Diễn đàn về GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 


Rechercher Advanced Search

Latest topics
» Xin giáo trình, tài liệu nghề Thiết kế đồ họa
" Ý kiến cá nhân" Empty09.06.16 2:59 by nguyen26

» Giáo trình
" Ý kiến cá nhân" Empty07.06.16 21:44 by sv_vfu

» Đề an sát nhập Trung tâm
" Ý kiến cá nhân" Empty30.05.16 1:14 by Khuong767

» Loa loa loa loa loa!
" Ý kiến cá nhân" Empty23.01.16 9:53 by Admin

» Hướng dẫn công tác đào tạo,tuyển sinh tại các cơ sở dạy nghề
" Ý kiến cá nhân" Empty23.01.16 9:43 by Admin

» 199/TCDN-KHTC ngày 06/4/2007
" Ý kiến cá nhân" Empty09.11.15 20:56 by nhanhieptv

» Xin chương trình chi tiết trung cấp nghề Điện dân dụng
" Ý kiến cá nhân" Empty11.08.15 0:40 by locvl_1982

» Qui định về số tiết của GV
" Ý kiến cá nhân" Empty12.07.15 20:12 by tienttdn

» giáo trình ti học văn phòng
" Ý kiến cá nhân" Empty08.04.15 7:21 by damlh

Keywords

nghề  

April 2024
MonTueWedThuFriSatSun
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930     

Calendar Calendar


" Ý kiến cá nhân"

Go down

" Ý kiến cá nhân" Empty " Ý kiến cá nhân"

Bài gửi  kyvavc 26.05.11 2:36

Chào Bạn!

Theo mình thì vấn đề của bạn mình có các ý kiến cá nhân như sau:

1.Theo Quy chế 14 thì chia làm tròn rồi cộng lại vì theo quy chế là "Đối với mô-đun tích hợp cả lý thuyết và thực hành thì hệ số mô-đun là tổng của thương hai phép chia tính theo cách tính trên"

Nhưng chỗ này có bất cập là như trường hợp của bạn.

2. Theo toán học thì để cho độ chính xác cao thì là bạn nên chia trước sau đó cộng lại và cuối cùng mới làm tròn.

3. Tuy nhiên, theo Mình thì trường hợp của bạn rất ít gặp trong các môn học/mô đun dạy nghề.
Và Nếu là mình trong trường hợp của bạn mình sẽ lấy phương án 2 của bạn (KQ = 4). còn nếu bạn lấy cách 1 (KQ = 3) thì độ chính xác nó không cao

vì vậy tôi có hai cách bạn nên linh hoạt nếu gặp trường hợp như bạn:

Cách 1: Nếu tổng số điểm có phần thập phân nhỏ hơn 0,5 thì bạn làm cách nào cũng được. Ví dụ: LT = 1.2 TH = 1.2 Tổng = 2.4 (0.4<0.5)

cách 2: Nếu tổng số điểm có phần thập phân lớn hơn hoặc bằng 0,5 thì bạn nên sử dụng phương án 2 mà bạn đưa ra.

và đây là ý kiến cá nhân tôi, tôi cũng làm trong lĩnh vực dạy nghề được 5 năm và tôi cũng đã gặp trường hợp như bạn và tôi cũng xử lý như tôi vừa nêu. Tuy nhiên, cũng nhân tiện ý kiến của bạn. Tôi cũng xin ý kiến từ Thầy Hùng.

Trân Trọng!



Kết luận: theo mình tùy theo

kyvavc
Thành viên
Thành viên

Tổng số bài gửi : 16
Registration date : 10/03/2011

Về Đầu Trang Go down

" Ý kiến cá nhân" Empty " Ý kiến cá nhân"

Bài gửi  kyvavc 26.05.11 2:38

Chào Bạn!

Theo mình thì vấn đề của bạn mình có các ý kiến cá nhân như sau:

1.Theo Quy chế 14 thì chia làm tròn rồi cộng lại vì theo quy chế là "Đối với mô-đun tích hợp cả lý thuyết và thực hành thì hệ số mô-đun là tổng của thương hai phép chia tính theo cách tính trên"

Nhưng chỗ này có bất cập là như trường hợp của bạn.

2. Theo toán học thì để cho độ chính xác cao thì là bạn nên chia trước sau đó cộng lại và cuối cùng mới làm tròn.

3. Tuy nhiên, theo Mình thì trường hợp của bạn rất ít gặp trong các môn học/mô đun dạy nghề.
Và Nếu là mình trong trường hợp của bạn mình sẽ lấy phương án 2 của bạn (KQ = 4). còn nếu bạn lấy cách 1 (KQ = 3) thì độ chính xác nó không cao

vì vậy tôi có hai cách bạn nên linh hoạt nếu gặp trường hợp như bạn:

Cách 1: Nếu tổng số điểm có phần thập phân nhỏ hơn 0,5 thì bạn làm cách nào cũng được. Ví dụ: LT = 1.2 TH = 1.2 Tổng = 2.4 (0.4<0.5)

cách 2: Nếu tổng số điểm có phần thập phân lớn hơn hoặc bằng 0,5 thì bạn nên sử dụng phương án 2 mà bạn đưa ra.

và đây là ý kiến cá nhân tôi, tôi cũng làm trong lĩnh vực dạy nghề được 5 năm và tôi cũng đã gặp trường hợp như bạn và tôi cũng xử lý như tôi vừa nêu. Tuy nhiên, cũng nhân tiện ý kiến của bạn. Tôi cũng xin ý kiến từ Thầy Hùng.

Trân Trọng!

kyvavc
Thành viên
Thành viên

Tổng số bài gửi : 16
Registration date : 10/03/2011

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết