" Ý kiến cá nhân"
Trang 1 trong tổng số 1 trang
" Ý kiến cá nhân"
Chào Bạn!
Theo mình thì vấn đề của bạn mình có các ý kiến cá nhân như sau:
1.Theo Quy chế 14 thì chia làm tròn rồi cộng lại vì theo quy chế là "Đối với mô-đun tích hợp cả lý thuyết và thực hành thì hệ số mô-đun là tổng của thương hai phép chia tính theo cách tính trên"
Nhưng chỗ này có bất cập là như trường hợp của bạn.
2. Theo toán học thì để cho độ chính xác cao thì là bạn nên chia trước sau đó cộng lại và cuối cùng mới làm tròn.
3. Tuy nhiên, theo Mình thì trường hợp của bạn rất ít gặp trong các môn học/mô đun dạy nghề.
Và Nếu là mình trong trường hợp của bạn mình sẽ lấy phương án 2 của bạn (KQ = 4). còn nếu bạn lấy cách 1 (KQ = 3) thì độ chính xác nó không cao
vì vậy tôi có hai cách bạn nên linh hoạt nếu gặp trường hợp như bạn:
Cách 1: Nếu tổng số điểm có phần thập phân nhỏ hơn 0,5 thì bạn làm cách nào cũng được. Ví dụ: LT = 1.2 TH = 1.2 Tổng = 2.4 (0.4<0.5)
cách 2: Nếu tổng số điểm có phần thập phân lớn hơn hoặc bằng 0,5 thì bạn nên sử dụng phương án 2 mà bạn đưa ra.
và đây là ý kiến cá nhân tôi, tôi cũng làm trong lĩnh vực dạy nghề được 5 năm và tôi cũng đã gặp trường hợp như bạn và tôi cũng xử lý như tôi vừa nêu. Tuy nhiên, cũng nhân tiện ý kiến của bạn. Tôi cũng xin ý kiến từ Thầy Hùng.
Trân Trọng!
Kết luận: theo mình tùy theo
Theo mình thì vấn đề của bạn mình có các ý kiến cá nhân như sau:
1.Theo Quy chế 14 thì chia làm tròn rồi cộng lại vì theo quy chế là "Đối với mô-đun tích hợp cả lý thuyết và thực hành thì hệ số mô-đun là tổng của thương hai phép chia tính theo cách tính trên"
Nhưng chỗ này có bất cập là như trường hợp của bạn.
2. Theo toán học thì để cho độ chính xác cao thì là bạn nên chia trước sau đó cộng lại và cuối cùng mới làm tròn.
3. Tuy nhiên, theo Mình thì trường hợp của bạn rất ít gặp trong các môn học/mô đun dạy nghề.
Và Nếu là mình trong trường hợp của bạn mình sẽ lấy phương án 2 của bạn (KQ = 4). còn nếu bạn lấy cách 1 (KQ = 3) thì độ chính xác nó không cao
vì vậy tôi có hai cách bạn nên linh hoạt nếu gặp trường hợp như bạn:
Cách 1: Nếu tổng số điểm có phần thập phân nhỏ hơn 0,5 thì bạn làm cách nào cũng được. Ví dụ: LT = 1.2 TH = 1.2 Tổng = 2.4 (0.4<0.5)
cách 2: Nếu tổng số điểm có phần thập phân lớn hơn hoặc bằng 0,5 thì bạn nên sử dụng phương án 2 mà bạn đưa ra.
và đây là ý kiến cá nhân tôi, tôi cũng làm trong lĩnh vực dạy nghề được 5 năm và tôi cũng đã gặp trường hợp như bạn và tôi cũng xử lý như tôi vừa nêu. Tuy nhiên, cũng nhân tiện ý kiến của bạn. Tôi cũng xin ý kiến từ Thầy Hùng.
Trân Trọng!
Kết luận: theo mình tùy theo
kyvavc- Thành viên
- Tổng số bài gửi : 16
Registration date : 10/03/2011
" Ý kiến cá nhân"
Chào Bạn!
Theo mình thì vấn đề của bạn mình có các ý kiến cá nhân như sau:
1.Theo Quy chế 14 thì chia làm tròn rồi cộng lại vì theo quy chế là "Đối với mô-đun tích hợp cả lý thuyết và thực hành thì hệ số mô-đun là tổng của thương hai phép chia tính theo cách tính trên"
Nhưng chỗ này có bất cập là như trường hợp của bạn.
2. Theo toán học thì để cho độ chính xác cao thì là bạn nên chia trước sau đó cộng lại và cuối cùng mới làm tròn.
3. Tuy nhiên, theo Mình thì trường hợp của bạn rất ít gặp trong các môn học/mô đun dạy nghề.
Và Nếu là mình trong trường hợp của bạn mình sẽ lấy phương án 2 của bạn (KQ = 4). còn nếu bạn lấy cách 1 (KQ = 3) thì độ chính xác nó không cao
vì vậy tôi có hai cách bạn nên linh hoạt nếu gặp trường hợp như bạn:
Cách 1: Nếu tổng số điểm có phần thập phân nhỏ hơn 0,5 thì bạn làm cách nào cũng được. Ví dụ: LT = 1.2 TH = 1.2 Tổng = 2.4 (0.4<0.5)
cách 2: Nếu tổng số điểm có phần thập phân lớn hơn hoặc bằng 0,5 thì bạn nên sử dụng phương án 2 mà bạn đưa ra.
và đây là ý kiến cá nhân tôi, tôi cũng làm trong lĩnh vực dạy nghề được 5 năm và tôi cũng đã gặp trường hợp như bạn và tôi cũng xử lý như tôi vừa nêu. Tuy nhiên, cũng nhân tiện ý kiến của bạn. Tôi cũng xin ý kiến từ Thầy Hùng.
Trân Trọng!
Theo mình thì vấn đề của bạn mình có các ý kiến cá nhân như sau:
1.Theo Quy chế 14 thì chia làm tròn rồi cộng lại vì theo quy chế là "Đối với mô-đun tích hợp cả lý thuyết và thực hành thì hệ số mô-đun là tổng của thương hai phép chia tính theo cách tính trên"
Nhưng chỗ này có bất cập là như trường hợp của bạn.
2. Theo toán học thì để cho độ chính xác cao thì là bạn nên chia trước sau đó cộng lại và cuối cùng mới làm tròn.
3. Tuy nhiên, theo Mình thì trường hợp của bạn rất ít gặp trong các môn học/mô đun dạy nghề.
Và Nếu là mình trong trường hợp của bạn mình sẽ lấy phương án 2 của bạn (KQ = 4). còn nếu bạn lấy cách 1 (KQ = 3) thì độ chính xác nó không cao
vì vậy tôi có hai cách bạn nên linh hoạt nếu gặp trường hợp như bạn:
Cách 1: Nếu tổng số điểm có phần thập phân nhỏ hơn 0,5 thì bạn làm cách nào cũng được. Ví dụ: LT = 1.2 TH = 1.2 Tổng = 2.4 (0.4<0.5)
cách 2: Nếu tổng số điểm có phần thập phân lớn hơn hoặc bằng 0,5 thì bạn nên sử dụng phương án 2 mà bạn đưa ra.
và đây là ý kiến cá nhân tôi, tôi cũng làm trong lĩnh vực dạy nghề được 5 năm và tôi cũng đã gặp trường hợp như bạn và tôi cũng xử lý như tôi vừa nêu. Tuy nhiên, cũng nhân tiện ý kiến của bạn. Tôi cũng xin ý kiến từ Thầy Hùng.
Trân Trọng!
kyvavc- Thành viên
- Tổng số bài gửi : 16
Registration date : 10/03/2011
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|
09.06.16 2:59 by nguyen26
» Giáo trình
07.06.16 21:44 by sv_vfu
» Đề an sát nhập Trung tâm
30.05.16 1:14 by Khuong767
» Loa loa loa loa loa!
23.01.16 9:53 by Admin
» Hướng dẫn công tác đào tạo,tuyển sinh tại các cơ sở dạy nghề
23.01.16 9:43 by Admin
» 199/TCDN-KHTC ngày 06/4/2007
09.11.15 20:56 by nhanhieptv
» Xin chương trình chi tiết trung cấp nghề Điện dân dụng
11.08.15 0:40 by locvl_1982
» Qui định về số tiết của GV
12.07.15 20:12 by tienttdn
» giáo trình ti học văn phòng
08.04.15 7:21 by damlh