Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 


Rechercher Advanced Search

Keywords

nghiệp  dien  giao  viet  giang  nuoi  kinh  quan  nhung  nghề  Thiết  thuat  cong  trinh  chăn  chuong  trong  thuật  sinh  văn  NGHỀ  nghe  dacum  trung  lieu  khung  

December 2016
MonTueWedThuFriSatSun
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 

Calendar Calendar


" Ý kiến cá nhân"

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

" Ý kiến cá nhân"

Bài gửi  kyvavc on 26.05.11 2:36

Chào Bạn!

Theo mình thì vấn đề của bạn mình có các ý kiến cá nhân như sau:

1.Theo Quy chế 14 thì chia làm tròn rồi cộng lại vì theo quy chế là "Đối với mô-đun tích hợp cả lý thuyết và thực hành thì hệ số mô-đun là tổng của thương hai phép chia tính theo cách tính trên"

Nhưng chỗ này có bất cập là như trường hợp của bạn.

2. Theo toán học thì để cho độ chính xác cao thì là bạn nên chia trước sau đó cộng lại và cuối cùng mới làm tròn.

3. Tuy nhiên, theo Mình thì trường hợp của bạn rất ít gặp trong các môn học/mô đun dạy nghề.
Và Nếu là mình trong trường hợp của bạn mình sẽ lấy phương án 2 của bạn (KQ = 4). còn nếu bạn lấy cách 1 (KQ = 3) thì độ chính xác nó không cao

vì vậy tôi có hai cách bạn nên linh hoạt nếu gặp trường hợp như bạn:

Cách 1: Nếu tổng số điểm có phần thập phân nhỏ hơn 0,5 thì bạn làm cách nào cũng được. Ví dụ: LT = 1.2 TH = 1.2 Tổng = 2.4 (0.4<0.5)

cách 2: Nếu tổng số điểm có phần thập phân lớn hơn hoặc bằng 0,5 thì bạn nên sử dụng phương án 2 mà bạn đưa ra.

và đây là ý kiến cá nhân tôi, tôi cũng làm trong lĩnh vực dạy nghề được 5 năm và tôi cũng đã gặp trường hợp như bạn và tôi cũng xử lý như tôi vừa nêu. Tuy nhiên, cũng nhân tiện ý kiến của bạn. Tôi cũng xin ý kiến từ Thầy Hùng.

Trân Trọng!



Kết luận: theo mình tùy theo

kyvavc
Thành viên
Thành viên

Tổng số bài gửi : 16
Registration date : 10/03/2011

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

" Ý kiến cá nhân"

Bài gửi  kyvavc on 26.05.11 2:38

Chào Bạn!

Theo mình thì vấn đề của bạn mình có các ý kiến cá nhân như sau:

1.Theo Quy chế 14 thì chia làm tròn rồi cộng lại vì theo quy chế là "Đối với mô-đun tích hợp cả lý thuyết và thực hành thì hệ số mô-đun là tổng của thương hai phép chia tính theo cách tính trên"

Nhưng chỗ này có bất cập là như trường hợp của bạn.

2. Theo toán học thì để cho độ chính xác cao thì là bạn nên chia trước sau đó cộng lại và cuối cùng mới làm tròn.

3. Tuy nhiên, theo Mình thì trường hợp của bạn rất ít gặp trong các môn học/mô đun dạy nghề.
Và Nếu là mình trong trường hợp của bạn mình sẽ lấy phương án 2 của bạn (KQ = 4). còn nếu bạn lấy cách 1 (KQ = 3) thì độ chính xác nó không cao

vì vậy tôi có hai cách bạn nên linh hoạt nếu gặp trường hợp như bạn:

Cách 1: Nếu tổng số điểm có phần thập phân nhỏ hơn 0,5 thì bạn làm cách nào cũng được. Ví dụ: LT = 1.2 TH = 1.2 Tổng = 2.4 (0.4<0.5)

cách 2: Nếu tổng số điểm có phần thập phân lớn hơn hoặc bằng 0,5 thì bạn nên sử dụng phương án 2 mà bạn đưa ra.

và đây là ý kiến cá nhân tôi, tôi cũng làm trong lĩnh vực dạy nghề được 5 năm và tôi cũng đã gặp trường hợp như bạn và tôi cũng xử lý như tôi vừa nêu. Tuy nhiên, cũng nhân tiện ý kiến của bạn. Tôi cũng xin ý kiến từ Thầy Hùng.

Trân Trọng!

kyvavc
Thành viên
Thành viên

Tổng số bài gửi : 16
Registration date : 10/03/2011

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết